Techcombank tuyển dụng tại Quảng Bình [17/3]

Status
Not open for further replies.
1. Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mô tả công việc:
- Trực tiếp phỏng vấn khách hàng để thu thập các thông tin cần thiết
- Tư vấn và tiếp thị các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng
- Căn cứ vào các quy trình nghiệp vụ, quy định, kinh nghiệm tiến hành thẩm định hồ sơ của khách hàng ( xem xét tình trạng tài chính, đánh giá tài sản, các báo cáo tài chính…), phát hiện ra những thiếu sót không phù hợp với yêu cầu, trên cơ sở đó yêu cầu khách hàng bổ sung cho hoàn chỉnh, xác định mức cho vay, mức phí thanh toán, bảo lãnh hợp lý
- Phối hợp cùng với Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh định giá tài sản đảm bảo. Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau như: Kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất, thông qua các kênh thông tin khác nhau để giám sát tình hình sử dụng vốn của khách hàng có đúng như cam kết hay không, đề ra các biện pháp xử lý các sai phạm của khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Duy trì, phát triển quan hệ giao dịch của khách hàng, thu hút khách hàng mới

Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, tín dụng, Ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp bao gồm: tín dụng, dịch vụ thanh toán (trong nước và quốc tế), bảo lãnh, bao thanh toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Có khả năng phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính doanh nghiệp…;
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng, marketing.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Đam mê công việc, có tố chất sale, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

2. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
+ Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
+ Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
+ Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
+ Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
+ Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng
+ Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
+ Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
+ Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
+ Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
+ Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra
+ Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
+ Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch
+ Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)

Yêu cầu công việc:
Kiến thức chuyên môn
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc
Kỹ năng
- Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Khả năng làm việc theo nhóm


3. Chuyên viên khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch/lên ngân sách
+ Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
+ Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
+ Các hoạt động hàng ngày
+ Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
+ Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
+ Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của CN
+ Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm
+ Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra
+ Chốt bán hàng
+ Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
+ Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Giám đốc KH cá nhân
+ Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB
+ Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được nêu cầu

Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
+ Trình độ đại học trở lên
+Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong cùng vị trí)
+ Có chứng chỉ tốt nghiệp chức danh "Chuyên viên khách hàng cá nhân" của BTC là một lợi thế
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, và kỹ năng thuyết phục Giao tiếp tốt và kỹ năng con người tốt

Cách thức ứng tuyển: (
Đối với vị trí 1,2 và 3)

Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link này) vào địa chỉ mail hongnlk@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn , ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc tại tiêu đề email.
- hoặc nộp trực tiếp thông tin ứng viên lên website của Techcombank, ghi rõ vị trí dự tuyển, hoặc nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển
- Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ bản cứng tại Techcombank Quy Nhơn, 334-336 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định


4. Kiểm soát viên
Mô tả công việc
- Kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của GDV, chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính tuân thủ của các giao dịch.
- Đảm bảo GDV thực hiện đúng các thủ tục của TCB khi xem xét các giao dịch.
- Đảm bảo thời gian thực hiện giao dịch của GDV và KH nhận được dịch vụ tốt nhất tại quầy giao dịch.
- Rà soát lại toàn bộ các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt được thực hiện trong ngày, khi kết thúc ngày làm việc.
- Hỗ trợ GĐ.DVKH và Trưởng nhóm GDV trong việc đào tạo các GDV và thủ quỹ.
- Cập nhật kịp thời các sản phẩm mới và chương trình quảng bá mới của TCB.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho GĐ.DVKH.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ tất cả chứng từ liên quan đến giao dich và hồ sơ của KH

Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm GDV
- Am hiểu các quy trình, quy định liên quan đến giao dich ngân hàng của TCB và NHNN
Kỹ năng
- Có kỹ năng quản lý và tư vấn tốt
- Có kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc

Cách thức ứng tuyển:(
Đối với vị trí 4)

- Ứng viên nộp trước bản " Thông tin ứng viên theo mẫu Techcombank" (download theo đường link này) vào địa chỉ mail sonhh.dng@techcombank.com.vn và cc vào địa chỉ mail tuyendung@techcombank.com.vn
- Ứng viên có thể nhấn vào nút "Nộp đơn trực tuyến" để ứng tuyển.

Với các trường hợp gửi trước bản thông tin ứng viên, hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM
1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển.
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)
5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)
Cách đặt tên file : Thông tin ứng viên” CODE – HỌ TÊN ỨNG VIÊN ( VÍ DỤ:101008 –TELLER-V2- 003 NGUYỄN VĂN A); Subject của email : Trùng với tên file
 
Status
Not open for further replies.
Top